Thiết kế Cafe sân vườn, khách hàng ngồi thưởng thức vẻ đẹp của khu sân vườn, chủ quán đã thiết kế một khu sân vườn tuyệt đẹp. Không gian đẹp của quán không những thể hiện cái hồn của quán mà còn là nơi ấn tượng đầu tiên để lại trong lòng khách hàng khi lần đầu đặt chân đến, góp phần tạo nên thương hiệu của quán.





Quán Cafe là một thế giới hoàn toàn tách biệt với con đường phố ồn ào bên ngoài. Không gian là một phong cách độc đáo khác lạ. Thiết kế quán cafe phải tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng.




  


Thiết kế quán cafe ngoài trời thành một sân vườn lãng mạn, mang phong cách châu Âu. Xen kẽ những chiếc bàn ghế sang trọng trang nhã là hoa và cây cảnh, giỏ hoa tạo một không gian gần gũi với thiên nhiên.




Không gian thoáng đạt của quán cafe sân vườn ngoài trời được tô điểm bằng những chiếc ghế gỗ, những chiếc dù che nắng đơn giản nhẹ nhàng, những dây hoa leo cuốn quanh những hàng cột.




 

Thiết kế quán Cafe sân vườn này vừa mang đậm phong cách hiện đại nhưng vẫn lãng mạn của đồng quê sân vườn. Thiết kế này phù hợp với những quán kinh doanh có diện tích sân rộng có sân trước thoáng rộng để tạo khu sân vườn.