Phong cách thiết kế sang trong, hiện đại được thể hiện ở mẫu thiết kế nội thất karaoke này. Karaoke được thi công cách âm và trang trí bằng thạch cao, giật deco, sơn bả hoặc dùng giấy dán tường trang trí, trừ một số quán sử dụng các chất liệu khác. Màu sắc bố trí hợp lý, sử dụng nhiều sự tương phản tạo cảm giác sống động, hưng phấn cho người hát.


Thiết kế nội thất Karaoke Hải Phòng


Màu đỏ và vàng kết hợp với nhau theo thẩm mỹ vô cùng bắt mắt, tạo nên một không gian karaoke đúng chất cho những đam mê sành điệu nhất. Cách tạo khối, mảng miếng, màu sắc được phối hợp hài hòa. Hệ thống loa được bố trí thông minh và linh hoạt kết hợp với các hình khối đa dạng như một cách biến tấu mới lạ trong thiết kế phòng hát.

Thiết kế nội thất Karaoke tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất Karaoke tại Hải Phòng

Cách thiết kế Karaoke đơn giản, gam màu xanh dịu nhẹ sẽ có tác dụng làm cho phòng hát thư giãn có cá tính riêng. Tất cả tạo nên một không gian karaoke mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng và đẳng cấp không dễ gặp ở bất kì không gian phòng hát nào khác

Thiết kế nội thất Karaoke

Thiết kế nội thất Karaoke

Ba không gian nội thất karaoke là ba kiểu dáng và cách kiến tạo phòng hát riêng, mỗi phòng nhấn mạnh vào một đặc điểm để tạo phong cách. Nổi bật nhất vẫn là không gian chuyên nghiệp đủ thỏa mãn cho sở thích ca hát của mọi khách hàng.